SẢN XUẤT MIẾNG DÁN GIẢM HO CẦN TIẾN HÀNH THỦ TỤC GÌ?

         Đối với bệnh hô hấp, ho là biểu hiện dễ nhận thấy nhất khi ta mắc bệnh. Miếng dán giảm ho giúp hỗ trợ giảm ho, giảm các triệu trướng như ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do cảm lạnh. Cơ sở sản xuất miếng dán giảm do cần làm thủ tục gì? Quý khách hàng hãy đồng hành cùng HM LAW tìm hiểu bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc về thủ tục Công bố đủ điều kiện sản xuất Miếng dán giảm ho.

Công bố đủ điều kiện sản xuất miếng dán giảm ho

Công bố đủ điều kiện sản xuất miếng dán giảm ho

I. CƠ SỞ PHÁP LÝ

  • Nghị định 98/2021/NĐ-CP về Quản lý trang thiết bị y tế.
  • Nghị định 07/2023/NĐ-CP ngày 03 tháng 03 năm 2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2021/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế.
  • Thông tư số 05/2022 Thi hành một số quy định Nghị định 98/2021 về Quản lý trang thiết bị y tế.

II. CÁC ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT MIẾNG DÁN GIẢM HO

2.1. Điều kiện về nhân sự

  • Điều kiện của người phụ trách chuyên môn

– Có trình độ từ cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc trình độ đại học chuyên ngành lỹ thuật hoặc chuyên ngành y dược trở lên;

– Có thời gian công tác trực tiếp về kỹ thuật trang thiết bị y tế tại các cơ sở trang thiết bị y tế từ 24 tháng trở lên;

– Làm việc toàn thời gian tại cơ sở sản xuất. Việc phân công, bổ nhiệm người phụ trách chuyên môn của cơ sở sản xuất được thể hiện bằng văn bản.

  • Điều kiện về nhân viên: có đội ngũ nhân viên đáp ứng được yêu cầu sản xuất đối với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.

2.2. Điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị

  • Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng theo quy định;
  • Có địa điểm, diện tích, nhà xưởng sản xuất phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị cơ sở sản xuất;
  • Có thiết bị và quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất;
  • Có kho tàng bảo quản trang thiết bị y tế;
  • Có phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế từ cơ sở sản xuất đến nơi giao hàng phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.

Liên hệ ngay hotline HM LAW 0987531612 để được tư vấn miễn phí.

III. THÀNH PHẦN HỒ SƠ CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT MIẾNG DÁN GIẢM HO

  • Văn bản công bố đủ điều kiện sản xuất.
  • Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 133485 được cấp bởi tổ chức đánh giá sự phù hợp theo quy định của pháp luật.
  • Giấy tờ chứng minh về nhân sự của cơ sở sản xuất miếng dán giảm ho.
  • Các giấy tờ về cơ sở vật chất, thiết bị và quản lý chất lượng của cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế.

XEM THÊM: SẢN XUẤT XỊT CHỐNG SÂU RĂNG CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU KIỆN GÌ?

Liên hệ ngay hotline HM LAW 0987531612 để được tư vấn miễn phí.

IV. THỦ TỤC CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT MIẾNG DÁN GIẢM HO

Bước 1. Chuẩn bị và nộp hồ sơ

Các cơ sở sản xuất miếng dán giảm ho chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật và có trách nhiệm nộp hồ sơ công bố về Sở y tế nơi đặt địa điểm sản xuất.

Lưu ý:

– Việc xác định địa điểm sản xuất được dựa vào địa điểm ghi trong giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng.

– Trường hợp có nhiều địa điểm sản xuất tại nhiều tỉnh khác nhau thì phải thực hiện việc công bố theo từng tỉnh.

Bước 2. Xử lý hồ sơ

Khi nhận hồ sơ, Sở Y tế trên địa bàn nơi đặt cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế các thông tin và hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế.

Bước 3. Nhận kết quả

Sau khi Sở Y tế đăng tải phiếu tiếp nhận cơ sở công bố đủ điều kiện sản xuất trên cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế, các cơ sở sản xuất sẽ nhận kết quả tại cổng thông tin trên.

Liên hệ ngay hotline HM LAW 0987531612 để được tư vấn miễn phí.

V. THỜI GIAN THỰC HIỆN

Về thời gian thực hiện Công bố điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế: 5 – 7 ngày làm việc .

VI. NHỮNG CÔNG VIỆC HM LAW THỰC HIỆN

  • Tư vấn miễn phí những vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục;
  • Tiếp nhận, kiểm tra, đánh giá những tài liệu khách hàng cung cấp. Tư vấn cho khách hàng hoàn thiện đầy đủ và đúng hồ sơ theo quy định, đảm bảo tính hợp lệ của các giấy tờ, tài liệu;
  • Soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện các thủ tục;

* Hoàn tất toàn bộ thủ tục, hồ sơ cho khách hàng, cụ thể:

  • Đại diện khách hàng nộp hồ sơ. Theo dõi và nhận kết công việc;
  • Giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện để đảm bảo cho quý khách hàng có được kết quả trong thời gian nhanh nhất (nếu có).

Ngoài ra HMLAW còn cung cấp các dịch vụ pháp lý:

👉 Thành lập doanh nghiệp, chi nhánh,….
👉Công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
👉 Thủ tục lưu hành thiết bị y tế
👉Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế loại BCD
👉 Đăng ký lưu hành tự do-CFS
👉Công khai, kê khai giá trang thiết bị y tế
👉Đăng ký FDA, CE
👉Kiểm nghiệm sản phẩm
👉Công bố sản phẩm
👉 ISO13485, 9001, ATVSTP, ISO 22000, HACPP,…
👉 Các dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin thắc mắc về thủ tục, Quý khách hãy gọi ngay 0987531612 để được chuyên viên tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HM LAW

Văn phòng: Tòa HPC Landmark 105 Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

Hotline  : 0987531612

Email     : tuvanhmlaw@gmail.com

Tags: , ,