THỦ TỤC NHẬP KHẨU PHI THUYỀN TẮM TRẮNG HỒNG NGOẠI 

Máy tạo hình thân nhiệt năng lượng không gian được áp dụng công nghệ nhiệt năng trong lĩnh vực khoa học y học bao gồm liệu pháp ánh sáng màu, liệu pháp sưởi ấm và dầu thơm, khoa học và công nghệ vật lý điện tử. Nó cũng kết hợp bản chất của y học cổ truyền Trung Quốc và khoa học và công nghệ phương Tây. Trong phi thuyền tắm trắng các tia hồng ngoại đỏ sẽ cộng hưởng để đánh tan các tế bào mỡ theo cách cộng hưởng phóng xạ, làm mềm mỡ và tạo ra nhiệt nhẹ, cải thiện lưu thông máu, kích hoạt các cơ và xương, tăng sự trao đổi chất tổng thể trong cơ thể.

Ion âm tính dồi dào sẽ làm cho bạn cảm thấy như được ngâm mình trong thiên nhiên để phục hồi lại cơ thể.

Về mặt làm đẹp da, nó có thể làm sạch sâu và làm sạch các lỗ chân lông để tăng cường hấp thu các dưỡng chất để đạt được hiệu quả của việc làm trắng, giữ độ ẩm, tăng độ đàn hồi của da và loại bỏ nếp nhăn.

Về mặt làm đẹp cơ thể, nó có thể mở các lỗ chân lông trong da để làm nóng cơ thể để cải thiện sự trao đổi chất.

Bài viết dưới đây HMLAW sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp tìm hiểu Thủ tục nhập khẩu phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

I. CƠ SỞ PHÁP LÝ

  • Nghị định số 36/2016/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế
  • Nghị định số 169/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định 36/2016/NĐ-CP
  • Thông tư số 39/2016/TT-BYT về phân loại trang thiết bị y tế
  • Thông tư 30/2015/TT-BYT về nhập khẩu trang thiết bị y tế

II. CÁC BƯỚC ĐỂ NHẬP KHẨU TRANG THIẾT BỊ Y TẾ (PHI THUYỀN TẮM TRẮNG HỒNG NGOẠI) 

Bước 1: Yêu cầu nhà sản xuất nước ngoài cung cấp các giấy tờ sau: giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng (ISO), giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS),… và yêu cầu ký đóng dấu vào giấy ủy quyền theo quy định của pháp luật Việt Nam

Bước 2: Làm thủ tục phân loại trang thiết bị y tế

Bước 3: Làm thủ tục công bố tiêu chuẩn áp dụng

Bước 4: Xuất trình phiếu tiếp nhận công bố tiêu chuẩn áp dụng (giấy phép lưu hành) tại cơ quan Hải quan và thực hiện thủ tục kê khai thông quan như bình thường.

III. THỦ TỤC CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN ÁP DỤNG TRANG THIẾT BỊ Y TẾ (PHI THUYỀN TẮM TRẮNG HỒNG NGOẠI) 

a) Trước khi đưa trang thiết bị y tế lưu thông trên thị trường, cơ sở chịu trách nhiệm đưa trang thiết bị y tế ra thị trường có trách nhiệm gửi hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng theo quy định tại Điều 22 Nghị định này đến Sở Y tế nơi cơ sở đó đặt trụ sở;

b) Khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Sở Y tế cấp cho cơ sở thực hiện việc công bố Phiếu tiếp nhận hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng theo mẫu số 03 quy định tại Phụ lục IV ban hành kèm theo Nghị định này;

c) Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, Sở Y tế có trách nhiệm công khai trên cổng thông tin điện tử các thông tin sau: tên, phân loại, cơ sở sản xuất, nước sản xuất trang thiết bị y tế; số lưu hành của trang thiết bị y tế; tên, địa chỉ chủ sở hữu trang thiết bị y tế; tên, địa chỉ của chủ sở hữu số lưu hành; tên, địa chỉ của cơ sở bảo hành trang thiết bị y tếhồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng của trang thiết bị y tế.

d) Cơ quan Hải quan sẽ tra cứu số phiếu tiếp công bố tiêu chuẩn áp dụng (số lưu hành) và thực hiện các thủ tục kê khai cho phép hàng hóa của doanh nghiệp thông quan.

Lưu ý: Đối với sản phẩm không có số lưu hành (hay Số tiếp nhận công bố tiêu chuẩn áp dụng) thì không thể nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam.

Xem thêm: Thủ tục nhập khẩu mực phun xăm

Xem thêm: Thủ tục nhập khẩu máy làm đẹp da sử dụng công nghệ sóng radio

Xem thêm: Thủ tục nhập khẩu máy triệt lông

Xem thêm: Thủ tục nhập khẩu mặt nạ LED

IV. HỒ SƠ CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN ÁP DỤNG TRANG THIẾT BỊ Y TẾ (PHI THUYỀN TẮM TRẮNG HỒNG NGOẠI)

Hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng phi thuyền tắm trắng hồng ngoại bao gồm: 

  • Văn bản công bố tiêu chuẩn áp dụng
  • Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO
  • Kết quả phân loại trang thiết bị y tế
  • Kết quả kiểm nghiệm
  • Tiêu chuẩn cơ sở/ giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm (CE)
  • Giấy ủy quyền của chủ sở hữu cho tổ chức đứng tên trên phiếu tiếp nhận công bố tiêu chuẩn áp dụng
  • Giấy xác nhận đủ điều kiện bảo hành do chủ sở hữu cấp
  • Tài liệu mô tả tóm tắt kỹ thuật của trang thiết bị y tế
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng trang thiết bị y tế
  • Mẫu nhãn sẽ sử dụng khi lưu hành tại Việt Nam của trang thiết bị y tế
  • Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS)

V. CƠ QUAN NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN: Sở Y tế

VI. THỜI GIAN HMLAW THỰC HIỆN: Từ 5-7 ngày làm việc

VII. CÔNG VIỆC HMLAW THỰC HIỆN

* Tư vấn hồ sơ, thủ tục cho khách hàng, cụ thể:

–         Tư vấn miễn phí những vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục;

–        Tiếp nhận, kiểm tra, đánh giá những tài liệu khách hàng cung cấp. Tư vấn cho khách hàng hoàn thiện đầy đủ và đúng hồ sơ theo quy định, đảm bảo tính hợp lệ của các giấy tờ, tài liệu;

–         Soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện các thủ tục;

* Hoàn tất toàn bộ thủ tục, hồ sơ cho khách hàng, cụ thể:

–         Đại diện khách hàng nộp hồ sơ. Theo dõi và nhận kết quả công việc;

–       Giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện để đảm bảo cho quý khách hàng có được kết quả trong thời gian nhanh nhất (nếu có).

Mọi thông tin thắc mắc về thủ tục nhập khẩu trang thiết bị y tế (phi thuyền tắm trắng hồng ngoại) Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0987531612 để được chuyên viên tư vấn miễn phí.