SẢN XUẤT PHỄU HÚT SỮA CẦN LÀM THỦ TỤC GÌ?
Nuôi con bằng sữa mẹ vừa rất tốt cho sự phát triển của con, vừa tốt cho sức khỏe của mẹ và đồng thời cũng tiết kiệm tài chính không nhỏ mỗi tháng cho gia đình. Đây cũng là điều mà mọi chị em khi sinh con đều mong muốn làm được.Có nhiều phương pháp hay và trang thiết bị hữu ích để giúp chị em dễ dàng hơn trong công cuộc nuôi con bằng sữa mẹ. Trong đó phễu hút sữa một bộ phận quan trọng nhất của chiếc máy hút sữa. Vậy cần làm thủ tục gì khi sản xuất phễu hút sữa ?
Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết!
I. CĂN CỨ PHÁP LÝ
- Nghị định 98/2021/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế
- Nghị định 07/2023/NĐ-CP ngày 03 tháng 03 năm 2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2021/NĐ-CP phủ về quản lý trang thiết bị y tế.
- Thông tư 05/2022/TT-BYT quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định 98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế
Gọi ngay 0987531612 để được tư vấn miễn phí.
II. HỒ SƠ CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT PHỄU HÚT SỮA
Hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất Phễu hút sữa bao gồm:
- Văn bản công bố đủ điều kiện sản xuất phễu hút sữa
- Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 13485 được cấp bởi tổchức đánh giá sự phù hợp theo quy định của pháp luật.
- Các giấy tờ chứng minh về nhân sự của cơ sở sản xuất phễu hút sữa
- Giấy tờ về cơ sở vật chất, thiết bị và quản lý chất lượng của cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế
III, THỦ TỤC CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
Các cơ sở sản xuất chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật
Bước 2. Nộp hồ sơ
Các cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế có trách nhiệm nộp hồ sơ công bố về Sở Y tế nơi đặt địa điểm sản xuất.
Lưu ý:Trường hợp có nhiều địa điểm sản xuất tại nhiều tỉnh khác nhau thì phải thực hiện việc công bố theo từng tỉnh.
Bước 3. Xử lý hồ sơ
Khi nhận hồ sơ (bao gồm cả giấy tờ xác nhận đã nộp phí theo quy định của Bộ Tài chính), Sở Y tế trên địa bàn nơi đặt cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế các thông tin và hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế.
Bước 4. Nhận hồ sơ
Sau khi sở y tế đăng tải phiếu tiếp nhận cơ sở công bố đủ điều kiện sản xuất trên cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế, các cơ sở sản xuất sẽ nhận kết quả tại cổng thông tin trên.
Gọi ngay 0987531612 để được tư vấn miễn phí.
IV. THỜI GIAN THỰC HIỆN CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT TRANG THIẾT BỊ Y TẾ
Về thời gian thực hiện Công bố điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế: 5 – 7 ngày làm việc
V. NHỮNG CÔNG VIỆC HM LAW THỰC HIỆN
- Tư vấn miễn phí những vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục;
- Tiếp nhận, kiểm tra, đánh giá những tài liệu khách hàng cung cấp. Tư vấn cho khách hàng hoàn thiện đầy đủ và đúng hồ sơ theo quy định, đảm bảo tính hợp lệ của các giấy tờ, tài liệu;
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện các thủ tục;
* Hoàn tất toàn bộ thủ tục, hồ sơ cho khách hàng, cụ thể:
- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ. Theo dõi và nhận kết công việc;
- Giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện để đảm bảo cho quý khách hàng có được kết quả trong thời gian nhanh nhất (nếu có).
Ngoài ra HMLAW còn cung cấp các dịch vụ pháp lý:
Mọi thông tin thắc mắc về thủ tục nhập khẩu trang thiết bị y tế Quý khách hãy gọi ngay 0987531612 để được chuyên viên tư vấn miễn phí.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HM LAW
Văn phòng: Tòa HPC Landmark 105 Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.
Hotline : 0987531612
Email : tuvanhmlaw@gmail.com
Web : http:/hmlaw.com.vn