NHỮNG TRƯỜNG NÀO PHẢI XIN CẤP LẠI CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU?

                        Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là căn cứ để tổ chức, cá nhân xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu của mình. Để được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cá nhân, tổ chức sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức.Trong khoảng thời gian sử dụng, có nhiều lý do dẫn đến giấy chứng nhận nhãn hiệu bị thất lạc, rách….. và chủ sở hữu cần tiến hành thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đăng ký.

XIN CẤP LẠI CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

XIN CẤP LẠI CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

I. CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO

Trong một số trường hợp chủ sở hữu giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có quyền yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp lại khi giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu bị rách, hư hỏng hoặc mờ đến mức không còn có thể sử dụng được; bị tháo rời không giữ được dấu niêm phong. Ngoài ra chủ sở hữu giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cũng có thể yêu cầu cấp lại trong trường hợp bị mất.

Giấy chứng nhận đăng ký độc quyền nhãn hiệu được cấp lại trong các trường hợp sau đây:

– Giấy chứng nhận đăng ký độc quyền nhãn hiệu bị mất.

– Giấy chứng nhận đăng ký độc quyền bị hỏng, rách, bẩn phai mờ đến mức không sử dụng được, bị tháo rời không giữ được dấu niêm phong.

Khi thuộc một trong các trường hợp nêu trên, chủ sở hữu giấy chứng nhận đăng ký độc quyền nhãn hiệu có quyền nộp đơn yêu cầu Cục Sở hữu trí tuệ cấp lại giấy chứng nhận và phải nộp lệ phí tương ứng cho việc cấp lại đó.

II. HỒ SƠ XIN CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Trường hợp cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu thương nhân cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm các giấy tờ:

+ Tờ khai yêu cầu cấp phó bản/cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu;

+ 02 mẫu nhãn hiệu;

+ Giấy ủy quyền ;

+ Bản sao chứng từ nộp phí, lệ phí theo quy định;

+ Tài liệu khác (nếu cần).

Cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét, thẩm định trong thời hạn một tháng kể từ ngày nộp đơn. Sau khi xem xét nếu hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra quyết định cấp lại văn bằng bảo hộ và được công bố ở trên công báo sở hữu công nghiệp. Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện sẽ ra quyết định từ chối cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và nêu rõ lý do.

III. THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Bước 1: chuẩn bị hồ sơ

Bước 2; Tiếp nhận hồ sơ và cấp mã đơn

Bước 3: Thẩm định hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu. Thời hạn là một tháng kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ theo quy định.

Bước 4: Thông báo kết quả.

IV. CÁC DỊCH VỤ HMLAW CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG 

  • Tư vấn miễn phí những vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục;
  • Tiếp nhận, kiểm tra, đánh giá những tài liệu khách hàng cung cấp. Tư vấn cho khách hàng hoàn thiện đầy đủ và đúng hồ sơ theo quy định, đảm bảo tính hợp lệ của các giấy tờ, tài liệu;
  • Soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện các thủ tục;

* Hoàn tất toàn bộ thủ tục, hồ sơ cho khách hàng, cụ thể:

  • Đại diện khách hàng nộp hồ sơ. Theo dõi và nhận kết công việc;
  • Giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện để đảm bảo cho quý khách hàng có được kết quả trong thời gian nhanh nhất (nếu có).

Ngoài ra HMLAW còn cung cấp các dịch vụ pháp lý:

👉 Thành lập doanh nghiệp, chi nhánh,….
👉Công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
👉 Thủ tục lưu hành thiết bị y tế
👉Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế loại BCD
👉 Đăng ký lưu hành tự do-CFS
👉Công khai, kê khai giá trang thiết bị y tế
👉Đăng ký FDA, CE
👉Kiểm nghiệm sản phẩm
👉Công bố sản phẩm
👉 ISO13485, 9001, ATVSTP, ISO 22000, HACPP,…
👉 Các dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin thắc mắc về thủ tục Quý khách hãy gọi ngay 0987531612 để được chuyên viên tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HM LAW

Văn phòng: Tòa HPC Landmark 105 Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0987531612

Email: tuvanhmlaw@gmail.com

Tags: , ,